Báo cáo tăng trưởng doanh thu toàn cầu của cáp điện

Leave a Comment

Ngành công nghiệp cáp điện bao gồm các công ty hoạt động bằng cách sản xuất, cung cấp và phân phối dây và cáp tiêu chuẩn công nghiệp cho các loại máy móc, điện tử và thiết bị khác nhau. Sản xuất dây cáp quang cách điện và dây và cáp kim loại cách điện.

Về cơ bản, các công ty trong ngành này sản xuất dây cáp và các sản phẩm dây điện để sử dụng trong truyền thông, xây dựng, truyền tải điện, công nghiệp và các ngành khác. Bên cạnh đó, các loại cáp này được làm bằng đồng, thép hoặc nhôm.

 
Chuyên sản xuất vỏ tủ điện chính hãng tại Hà nội
Báo cáo tăng trưởng doanh thu toàn cầu của cáp điện

Tất cả các sản phẩm dây và cáp điện được sản xuất trong ngành công nghiệp này thường được sử dụng bởi các công ty năng lượng và truyền thông. Cũng như các thiết bị, sản phẩm tiêu dùng khác và các nhà sản xuất thiết bị điện.

Nhu cầu về dây và cáp cách điện lớn được dự đoán sẽ tăng 5,8% mỗi năm, bắt đầu từ năm 2017 để đạt giá trị 29,2 tỷ USD. Do đó sẽ phục hồi từ mức giảm trong giai đoạn 2007-2012 giai đoạn 2007-2011. Những cơ hội tốt nhất cho những tiến bộ, do sự phục hồi trong giai đoạn phát triển kinh tế.

Xem thêm bài viết liên quan tới ngành điện: Đơn vị cung cấp sản phẩm thang máng cáp chất lượng cao

Ngoài ra, lợi nhuận nhanh hơn trong sản xuất xe có động cơ và sự cần thiết phải nâng cấp hệ thống truyền tải và phân phối điện của Hoa Kỳ đang lão hóa sẽ thúc đẩy nhu cầu dây và cáp.

Trong năm 2017, sự tăng trưởng về số lượng các thiết bị điện tử sử dụng công nghệ không dây sẽ làm giảm nhu cầu sử dụng cáp để kết nối các thiết bị. Ngành công nghiệp đã chứng kiến ​​những điều kiện đầy thử thách trong năm năm qua, với hoạt động xây dựng và chi tiêu chính phủ giảm mạnh.




Rắc rối cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất đã giảm nhu cầu về cáp và dây điện vì các công ty thắt chặt ngân sách chi tiêu của họ. Sự phổ biến ngày càng tăng của cáp quang cũng cản trở tăng trưởng hơn nữa. Và khi số lượng thiết bị phát triển, sức mạnh tính toán của cơ sở hạ tầng viễn thông sẽ cần tăng lên.

Cùng với sự tăng trưởng này dự kiến ​​sẽ yêu cầu xây dựng trung tâm dữ liệu mới và tháp di động không dây. Cả hai đều là người sử dụng dây và cáp cách điện nặng. Ngoài ra, việc đầu tư thêm vào các nâng cấp cơ sở hạ tầng cuối cùng của các nhà cung cấp viễn thông sẽ kích thích tiến bộ.




DÂY VÀ XU HƯỚNG NGÀNH CÔNG NGHIỆP CÁP DÂY

Trong ngành công nghiệp dây và cáp điện toàn cầu, một trong những lĩnh vực chính là xây dựng dây và cáp. Trong đó xây dựng dây và cáp chiếm tỷ trọng lớn nhất trong nhu cầu sản phẩm trong năm 2018.

Kết quả là, ngành xây dựng phục hồi của Mỹ sẽ khiến nhu cầu xây dựng dây và cáp tăng nhanh nhất. Cụ thể, tăng trưởng về số lượng các đơn vị nhà ở mới sẽ cung cấp phần lớn nhu cầu tăng. Mặc dù mức độ xây dựng cao của các tòa nhà thương mại, nhà nghỉ và văn phòng cũng sẽ kích thích tiến bộ.

Dây và cáp điện tử là sản phẩm lớn nhất của ngành này. Và nó chiếm 25,6% tổng doanh thu của ngành trong năm 2019. Phân khúc này chủ yếu được các nhà sản xuất sản phẩm điện và điện tử sử dụng. Bao gồm mọi thứ từ ô tô và máy phát điện đến máy tính và đèn .

Dây và cáp điện bao gồm một phần lớn tổng nhu cầu dây và cáp. Bắt đầu từ năm 2017, nhu cầu về dây và cáp điện sẽ là kết quả của việc nâng cấp lên mạng lưới phân phối và truyền tải điện hiện tại. Ngoài ra, dây siêu dẫn, cung cấp một số cải tiến công nghệ, cũng sẽ thấy sử dụng nhiều hơn. Dây điện và nhu cầu cáp điện sẽ được thúc đẩy bởi những tiến bộ trong thị trường viễn thông. Cũng như bởi sự quay vòng trong các lô hàng thiết bị điện tử.

CÁC LOẠI DÂY VÀ CÁP CÔNG NGHIỆP CHỦ YẾU

Một số công ty sản xuất dây và cáp điện lớn trên thế giới là Belden Inc ở Mỹ, Công ty TNHH Dây Cáp, Cáp Finolex, Cáp Torrent ở Ấn Độ, Cáp Enfield ở Anh, Hitachi Cable tại Nhật Bản, LS Cable & System tại Hàn Quốc, Marlin Wire in US, Trùng Khánh Yuneng Taishan dây & cáp điện ở Trung Quốc, Cáp điện Hưng Phát ở siêu thị vật tự điện, Cáp điện cadivi ở Hưng Phát,…

Xem thêm bài viết liên quan khác: Những mẫu đèn trang trí Panasonic đáng mua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét