Những ưu điểm nhược điểm của ổ cắm điện âm sàn Sino và Panasonic

Leave a Comment

Ổ cắm điện âm sàn là một loại ổ cắm điện ra đời để thay thế cho các loại ổ cắm không đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ và mức độ an toàn. Thiết kế mới âm sàn này được đánh giá là vô cùng thông minh, phù hợp với mọi công trình hiện đại, đem lại sự yên tâm và những tiện ích cho người sử dụng..

So sánh ổ cắm điện âm sàn Sino và Panasonic

Ổ cắm điện âm sàn là một loại ổ cắm điện ra đời để thay thế cho các loại ổ cắm không đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ và mức độ an toàn. Thiết kế mới âm sàn này được đánh giá là vô cùng thông minh, phù hợp với mọi công trình hiện đại, đem lại sự yên tâm và những tiện ích cho người sử dụng.

 
Công trình do công ty sản xuất vỏ tủ điện thiết kế văn phòng

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu thiết bị điện sản xuất dòng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn. Trong đó ổ cắm điện âm sàn Sino và ổ cắm điện âm sàn Panasonic là thông dụng nhất. Vậy chất lượng của ổ cắm điện âm sàn Sino và Panasonic có điểm gì khác nhau và khách hàng nên lựa chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đi tìm câu trả lời chính xác nhất.

Nguồn gốc xuất xứ

Ổ cắm điện âm sàn Sino là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam và rất quen thuộc với người sử dụng trong nước. Do vậy, nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm của Sino rất rõ ràng, quy trình sản xuất tiên tiến áp dụng từ nước ngoài nên chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao, tạo nên một thương hiệu Sino uy tín.

Ổ cắm điện âm sàn Panasonic là sản phẩm đến từ Nhật Bản của một thương hiệu nổi tiếng trên toàn Thế giới. Khi đến Việt Nam, các dòng sản phẩm của thương hiệu Panasonic cũng rất được khách hàng tin tưởng sử dụng nhờ chất lượng hoàn hảo của sản phẩm.


Mẫu mã thiết kế

Kiểu dáng thiết kế của các dòng sản phẩm Sino hướng đến sự đơn giản mà tinh tế, các mẫu ổ cắm đa dạng giúp chủ công trình dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp nhất. Thiết kế đơn giản cũng giúp việc lắp đặt sản phẩm được dễ dàng ở nhiều công trình khác nhau.

 
Sản phẩm được bán từ công ty sản xuất vỏ tủ điện chính hãng
Ổ cắm điện Panasonic thiết kế phẳng, tinh tế khác biệt hẳn những dòng sản phẩm cùng loại đến từ thương hiệu khác. Với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại nên sản phẩm này được ứng dụng trong các không gian và công trình khác nhau như: văn phòng, biệt thư, chung cư cao cấp.

Chất lượng sản phẩm

Nói chung, tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Panasonic và Sino đều có chất lượng được đánh giá cao bởi sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra khắt khe và nghiêm ngặt dưới sự giám sát tuyệt đối của đội ngũ kĩ sư giỏi.

Giá thành của sản phẩm

Sino là thương hiệu thiết bị điện trong nước, hơn nữa đối tượng khách hàng mà Sino hướng tới là đại bộ phận người tiêu dùng. Bởi vậy, giá thành các sản phẩm của Sino được đánh giá là phải chăng và phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.




Panasonic là thương hiệu ngoại nhập cho nên khi vào thị trường Việt Nam, sản phẩm có giá thành cao, chỉ phù hợp với 1 tầng lớp khách hàng cho các công trình cao cấp.

Dựa và những đặc điểm trên các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm ổ cắm điện cho mình từ một trong hai nhãn hiệu điện chất lượng trên. Nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín để có thể chọn được những sản phẩm chất lượng cũng nhu chế độ bảo hành đảm bảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét