Cách chọn mua thang máng cáp có hiệu quả kinh tế

Leave a Comment

Loại thang máng cáp có lỗ thoáng (Khay cáp) được thiết kế với các lỗ thoáng khí theo yêu cầu của khách hàng. Loại thang máng cáp này thường được sử dụng cho các ứng dụng không được phép vượt quá hạn mức nhiệt độ trung bình. Đó là một trong những loại thang cần được dùng nhiều nhất hiện nay.



Vì vậy mà khi chọn mua được cho mình đúng được một sản phẩm hiệu quả khi sử dụng lẫn tiết kiệm kinh tế thì đòi hỏi bạn phải có một số kiến thức cơ bản. Dưới đây là cách chọn mua thang máng cáp chuẩn hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Chọn mua thang máng cáp sao cho hiệu quả kinh tế

Những quy tắc dưới đây có thể thiếu sót nếu bạn có ý kiến bổ sung vui lòng để lại bên dưới để chúng ta có được những thông tin bổ ích khi chọn thiết bị này cho nhu cầu lắp đặt của mình.

Thứ nhất: bạn có thể tham khảo bảng giá các loại máng cáp cũng như các mức giá khác nhau để quyết định loại nào đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

Loại thang máng cáp có lỗ thoáng (Khay cáp) được thiết kế với các lỗ thoáng khí theo yêu cầu của khách hàng. Loại thang máng cáp này thường được sử dụng cho các ứng dụng không được phép vượt quá hạn mức nhiệt độ trung bình.

Thứ hai: Bước tiếp theo là lựa chọn loại vật liệu cũng như lớp sơn bên ngoài của thang máng cáp. Bởi vì hầu hết các máng điện sẽ được sử dụng ở môi trường ngoài trời vì vậy bạn nên lựa chọn loại vật liệu cũng như lớp sơn bên ngoài phù hợp với môi trường lắp hệ thống thang máng cáp của mình.

– Loại thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng sử dụng được trong nhiều điều kiện khí hậu khác nhau, vì vậy trong thực tế chúng thường được sử dụng để bảo vệ cáp tại nhiều địa điểm có điều kiện khí hậu khác nhau.

– Loại thang máng cáp không mạ kẽm thường được sử dụng cho các ứng dụng trong nhà.
– Loại máng cáp được làm bằng thép là loại máng cáp có giá thành cao đặc biệt được sử dụng trong nghành công nghiệp thực phẩm và các nghành công nghiệp hóa chất dầu. Loại máng cáp này thường được bảo vệ bằng một lớp nhựa đen.

– Loại máng cáp sơn tĩnh điện là loại máng cáp được bảo vệ bằng một lớp sơn sử dụng các công nghệ phun sơn truyền thống.

====>>> Ngoài ra chúng tôi có cung cấp vỏ tủ điện chính hãng trên toàn quốc <<<====

Thứ ba: Giới hạn khả năng bảo vệ cáp của hệ thống thang máng cáp phụ thuộc vào cách lựa chọn độ dày và chiều cao máng cáp thích hợp. Để lựa chọn được loại máng cáp phù hợp hãy cân nhắc khoảng cách giữa các khay cáp hỗ trợ.

Thiết bị điện công nghiệp giá gốc

 
Thứ tư: Xác định chiều cao cạnh cũng rất quan trọng, trong kích thước này sẽ được quy định cụ thể .Các kích thước này sẽ thay đổi theo trọng tải của máng cáp để phù hợp với tiêu chuẩn đỡ cáp của các loại máng cáp.

– Đường cáp sẽ được lắp đặt từ trước ( vì vậy việc trang bị hiểu biết về cấu trúc xây dựng và lắp đặt máy móc, thiết bị là rất cần thiết).

– Hãy lưu ý các yêu cầu có thể về chiều cao của máng cáp để phù hợp với tổng trọng tải của hệ thống dây cáp. Những lợi ích không tưởng khi sử dụng thang máng cáp điện sẽ giúp bạn hiểu thêm về thiết bị này.

– Chiều cao và chiều rộng của máng cáp cần thích hợp với trọng tải của loại cáp đã chọn. Lựa chọn loại máng cáp có kích thước phù  hợp là rất quan trọng.

Thứ 5: Các loại thang máng cáp khác nhau sẽ có kích thước chiều rộng khác nhau. Nếu cần hãy xác định chính xác chiều rộng của thang máng cáp thích hợp với quản lý cáp.

Hệ thống thang máng cáp mang lại điều gì

Sự an toàn, tin cậy, tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí thiết kế, tiết kiệm nguyên vật liệu, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Ngoài ra, thang máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công, loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như không gây tổn thương cho người thi công. Thang máng cáp còn tiết kiệm thời gian thi công. Hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn nên dễ dàng di chuyển trong công trình.



Công cụ để thi công chỉ cần kìm cắt thép, tua vít và chìa vặn đai ốc. Các phụ kiện da dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cẩn bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công. Hãy chắc chắn rằng trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống thang máng cáp được thực hiện đúng theo quy trình và hợp lý nhằm ứng dụng được tất cả các công dụng cũng như lợi ích của thang máng cáp đeo lại.

Đặc biệt thang máng cáp còn giảm thời gian trong việc lắp đặt. Nên đảm bảo rằng công việc thi công lắp đặt hệ thống khay được thực thi đúng quy định và hợp lệ để có thể phát huy hết tất cả các công năng và ưu điểm của thang máng cáp

Không cần phải nói quá nhiều cũng có thể biết được lợi ích to lớn của thang máng cáp trong hệ thống điện. Vì vậy, mà việc sử dụng nó là điều cần thiết để bạn có một hệ thống hoạt động ổn định trong khoản thời gian dài. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể dễ dàng chọn được một thiết bị phù hợp với mình theo những các trên mà chúng tôi đã đưa ra.

Xem thêm những bài viết khác: 

- Cách thức hoạt động của tủ ATS như thế nào

- Những đặc điểm của vỏ tủ điện dân dùng và công nghiệp

- Cùng nhau tìm hiểu và cách đấu nối tụ bù




0 nhận xét:

Đăng nhận xét